วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559


หน้าดิน ราคาถูก

ขาย - ส่ง หน้าดินปลูกต้นไม้ หน้าดินเกรดเอเป็นเที่ยว/คันรถ ในราคาถูก รับปูสนามหญ้า ขายหน้าดิน ดินร่วน ดินดำ หินคุก ทรายถม ปุ๋ย ที่เป็นอาหารของหญ้า และ ดิน รับปูตัวหนอน เรารับจัดสวนทุกรูปแบบ ทั้งพื้นที่ขนาดเล็ก และ พื้นที่ขนาดใหญ่ จะเป็นตามซอก หรือตามมุมต่างๆเราเองก็ยินดีให้บริการจนครบทุกส่วนของพื้นที่ตามที่คุณต้องการ เรารับถมดินปลูกต้นไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ และ ต้นไม้มงคลทุกชนิด

สนใจติดต่อสอบถาม 

081-353-8184   สมพร

ให้บริการ จันทร์-อาทิตย์ 08:00 - 20:00น.



หน้าดินสำหรับปลูกต้นไม้ของเรา เราขายราคาหน้าดินตามขนาดรถที่เราจะขนส่ง เช่น 6 ล้อเล็ก หน้าดินของเรา คือ ดินร่วนๆ สีน้ำตาลเข้ม ไม่มีเศษวัสดุ หรือกาบมะพร้าวปะปน หน้าดินจะมีแร่ธาตุ และ สารอาหารมากมาย ซึ่งแร่ธาตุของดินนี้จะเป็นอาหารให้กับต้นไม้ของท่านได้เป็นอย่างดี หน้าดินของเราเป็นดินจากท้องนาแท้ๆ ที่ไม่มีสารเคมีปะปน ซึ่งหน้าดินของเรา เป็นดินดีเกรดเอก็ว่าได้ เพราะหน้าดินนี้เรานำมาจากต่างจังหวัด มาสต๊อกไว้ที่แคมป์ เพื่อจะให้ง่าย และ สะดวกต่อการขายส่งหน้าดิน หรือนำดินไปส่งตามพื้นที่ต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมลฑล







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น