วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559


***หน้าดินราคาถูก***

หน้าดินปลูกต้นไม้ราคาถูกของเรา ขายเป็นเที่ยว/คัน ขนส่งโดยรถ 6ล้อ เล็ก/ใหญ่ 10 ล้อ หรือ รถพ่วง เราเองก็รับส่งหมด เรามีแรงงานคนที่จะต้องไปปรับพื้นที่ดิน ตามมุมต่างๆ จุดต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการที่จะถมหน้าดินลงจุดๆนั้น เราไม่ได้ขายแต่หน้าดินนะครับ เรายังรับเหมาถมที่ดิน ทั่วกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล โดยมีดินชนิดต่างๆ เช่น ดินชั้นสอง เหมาะแก่ปลูกสร้างบ้าน, หินคุก สำหรับทำลานจอดรถ, อิฐหัก สรับถมทับบ่อ เพื่อความแน่น และ จะทำให้ดินที่เราจะถมทับอิฐหักอีกที ไม่เกิดการยุบตัวของดินแน่นอน, ดินดาน หรือ ดินซีแลค สำหรับถมทำถนน หรือ โรงงานขนาด 2 ชั้น, ดินลูกรัง สำหรับ ทำถนนโรงงานขนาดใหญ่, ทรายถม เราก็ขายนะครับ สำหรับ ปูสนามหญ้า หรือ จะปูหญ้าเพื่อจัดสวนหน้าดิน เราก็รับทำหมดเหมือนกันนะครับ ถ้าจะให้เรารับเหมาปูหญ้า หรือ จะให้เราคิดราคาการปูหญ้าเป็นตารางเมตร เราก็ยินดีทำได้ทุกรูปแบบ รับประกันคุณภาพจาก ประสบการทำงานมามากกว่า 10 ปี และ เราก็รับเหมาถมที่ดิน หรือ ส่งดินทุกชนิดแบบเป็นเที่ยว/คัน ในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล






***** หน้าดินของเรา มาจากท้องทุ่งนาแท้ๆ *****
----------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น: